Ngày 02/10/2021 vừa qua, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Hiến phối hợp cùng Vestco, FNB Director và Tâm Hospitality đã tổ chức chuỗi webinar nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực hành nghề nghiệp về Văn hóa và Kinh doanh ẩm thực với chuyên đề số 01 – “Văn hóa ẩm thực từ góc nhìn người kinh doanh”, tạo ra những ý tưởng độc đáo và có thể dẫn dắt người trong ngành tìm ra được những hướng phát triển hiệu quả.

Trong bối cảnh ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 nhiều đơn vị doanh nghiệp đã bắt đầu ứng dụng và điều chỉnh mô hình kinh doanh phù hợp với xu hướng thị trường.

Ngành F&B hiện nay là một sân chơi của những cửa hàng, chuỗi mà cách thức hoạt động phải rõ ràng và có hệ thống. Không nên vội vàng mở một quán ăn, một nhà hàng khi chưa có đủ kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị nhà hàng, khách sạn cũng như hiểu rõ các cách thức sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Thông qua chương trình, khán giả được hiểu thêm về môi trường văn hóa dinh dưỡng của con người Việt Nam, nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống, hiểu rõ hơn ở những khía cạnh khác nhau của ngành nghề. Có thể thấy việc công nghệ không ngừng phát triển đã và đang mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đặc biệt đối với ngành F&B.
Vì vậy, cần phải cập nhật và luôn đổi mới một tư duy đúng đắn, điều đó sẽ giúp bạn có thể thành công trong kinh doanh hiệu quả. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp và cá nhân chuẩn bị cho các ý tưởng mới để đón đầu sự bật dậy của toàn thị trường bán lẻ và người tiêu dùng.